(Zalo) 0981.696.181 | 0936.888.915

Giường Khách Sạn 5 Sao Tân Cổ Điển

7.500.000 -12% OFF

Giường Tân Cổ Điển Nhập Khẩu Cho Khách Sạn 5 Sao

Chiếc giường dành cho khách sạn với phôi nhập khẩu, set up đi kèm với bàn phấn và táp tân cổ điển sẽ tạo ra một không gian lãng mạn nhất
Chiếc giường dành cho khách sạn với phôi nhập khẩu, set up đi kèm với bàn phấn và táp tân cổ điển sẽ tạo ra một không gian lãng mạn nhất

Chọn thêm các sản phẩm cùng loại:

==>> GIƯỜNG NGỦ TÂN CỔ ĐIỂN

In stock

SHARE

Giường Nhập Khẩu Cho Khách Sạn 5 Sao 1m80

Giới thiệu chung giường khách sạn cao cấp:

Thẻ mô tả: Giường khách sạn 5 sao 1m80 đang là một trong những sản phẩm nội thất nổi bật của nội thất Đê La Thành. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về sản phẩm.

Giường 1m8x2m tân cổ điển siêu đẹp dành riêng cho khách sạn
Giường 1m8x2m tân cổ điển siêu đẹp dành riêng cho khách sạn
  • Tên sản phẩm: Giường Khách Sạn 5 Sao
  • Mã sản phẩm: GNK-M8
  • Chất liệu: Phôi nhựa đúc nhập khẩu, thành giường gỗ MDF (có thêm lựa chọn MDF Thái chống ẩm)
  • Phong cách: tân cổ điển. 
  • Màu sắc: Màu trắng, bọc da màu đỏ, phối nhựa (có tuỳ chọn màu)
  • Loại giường: giường trái tim
  • Kích thước đệm (lọt lòng): 1m8 x 2m
  • Bảo hành: 12 tháng

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng chiếc giường chính là người bạn thân thiết giúp bạn có một giấc ngủ ngon để nạp đầy năng lượng cho một ngày mới. Hãy để chúng tôi thay bạn làm tốt sứ mệnh đó với sản phẩm giường khách sạn 5 sao 1m80. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế hài hòa với lối hoa văn tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng quý phái, đặc biệt chất liệu gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Mô tả sản phẩm:

Giường khách sạn 5 sao 1m80 được tạo nên nhờ sự hòa trộn giữa hai phong cách cổ điển tinh tế và hiện đại sang trọng đem đến sự hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Sản phẩm được bọc da màu đỏ đậm đem đến cảm giác yêu đương thăng hoa mặn nồng cho các cặp đôi. Phong cách chủ đạo của sản phẩm là thiết kế họa tiết đường cong uốn lượn mềm mại kết hợp kiểu hoa văn đơn giản nhẹ nhàng mang đến sự trang nhã hài hòa cho căn phòng.

Màu sắc hài hòa, sang trọng

Chất liệu sản phẩm:

  • Khung giường được làm bằng gỗ công nghiệp MDF được xử lý nhằm chống mối mọt xâm hại và chống cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Bề mặt giường được sơn với công nghệ sơn bóng ngọc trai chống trầy xước tối ưu.
  • Màu sắc chủ đạo là màu trắng, phần đầu bọc nhung màu đỏ đậm với thiết kế đường cong tinh tế nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và thanh thoát.
Sở hữu chiếc giường tân cổ điển nhập khẩu cao cấp làm giường cưới, sẽ giúp tình yêu của các cặp đôi được thăng hoa
Sở hữu chiếc giường tân cổ điển nhập khẩu cao cấp làm giường cưới, sẽ giúp tình yêu của các cặp đôi được thăng hoa

Kích thước sản phẩm

Giường có kích thước lọt lòng đệm là 1m8x2m. Có thể lựa chọn nhiều kích thước khác tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian phòng ngủ của bạn.

Sản phẩm giường khách sạn 5 sao 1m80 thích hợp khi kết hợp với các loại đệm. Chất liệu gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng và độ bền. Có thể thay đổi màu sắc, chất liệu, kích thước tùy theo sở thích, yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đem đến phương châm “khách hàng là thượng đế” nhằm đáp ứng sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Giường khách sạn 5 sao 1m80 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm nội thất chất lượng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cho những giấc ngủ trọn vẹn. Để trải nghiệm chất lượng dịch vụ hãy truy cập vào website:https://noithatdelathanh.vn. Hoặc liên hệ: Bán hàng: 0981 696 181 (Zalo) Email: noithatdelathanh.vn@gmail.com. Bạn có thể xem hàng trực tiếp tại showroom. Nội thất Đê La Thành chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp và chất lượng đem đến sự hài lòng cho khách hàng

  • Ghi chú: Có thể thay đổi màu sắc, kích thước, chất liệu theo yêu cầu của khách hàng. Giá chưa bao gồm công vận chuyển. 

Tham khảo thêm:

==>> MẪU GIƯỜNG TÂN CỔ ĐIỂN

==>>  MẪU TỦ QUẦN ÁO TÂN CỔ ĐIỂN

==>> MẪU PHÒNG NGỦ TÂN CỔ ĐIỂN

Mua hàng trên Fanpage: Facebook Nội thất Đê La Thành

  1. Thông tin chung
  2. Vận chuyển
    Miễn phí nội thành Hà Nội cho tất cả các đơn hàng trên 10,000,000đ. Chi tiết
  3. Kích thước
    Bạn cần kích thước theo yêu cầu? Bạn vui lòng liên hệ với Chúng tôi.
  4. Bảo hành & đổi trả
    Chính sách bảo hành và đổi trả Bạn vui lòng xem chi tiết tại đây
  5. Hỗ trợ
    Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại (Zalo) 0936.888.915 / 0981.696.181 hoặc gửi email cho chúng tôi tại: noithatdelathanh.vn@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

TOP

SHOPPING BAG 0

error: Content is protected !!
Added to wishlist! VIEW WISHLIST