(Zalo) 0981.696.181 | 0936.888.915

Giường Ngủ Châu Âu Bọc Da

6.900.000 -19% OFF

Giường Châu Âu 1m8x2m Bọc Da

Chiếc giường ngủ bọc da toàn thân phong cách châu Âu, kích thước 1m6x2m, chất liệu gỗ MDF bên trong, bọc da toàn thân bên ngoài
Chiếc giường ngủ bọc da toàn thân phong cách châu Âu, kích thước 1m6x2m, chất liệu gỗ MDF bên trong, bọc da toàn thân bên ngoài

Link Mua Giường Ngủ Khác:

==>> GIƯỜNG CHÂU ÂU

In stock

SHARE

Giường Ngủ Phong Cách Châu Âu

  • Tên sản phẩm: Giường Ngủ Châu Âu
  • Mã sản phẩm: GBN-M6
  • Chất liệu: MDF Malaysia (có thêm lựa chọn MDF Thái chống ẩm)
  • Phong cách: hiện đại
  • Màu sắc: bọc da màu xanh như hình (có tuỳ chọn màu)
  • Loại giường: giường ngủ hiện đại, giường bọc nệm toàn thân, giường bọc da
  • Kích thước đệm (lọt lòng): 1m6x2m (hoặc 1m8x2m tuỳ chọn)
  • Bảo hành: 12 tháng
Giường Ngủ Châu Âu
Giường Ngủ Châu Âu

Giường ngủ châu Âu mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với những vệt ánh kim tuyệt đẹp. Đây là sản phẩm hot hiện nay, cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của thiết kế này nhé!

Màu sắc giường ngủ châu Âu

Giường được phủ bằng lớp da màu xanh lá tối màu kết hợp với màu ánh kim. Hai màu sắc này mang vẻ đẹp “sang, xịn, mịn” rất phù hợp với không gian rộng lớn. Sắc xanh trầm có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, ghi,…

Kiểu dáng

Giường được chia làm 2 phần: thân giường và 2 đầu giường cao, thấp. Thân giường bằng phẳng, được phủ lên bởi 3 tấm phản lật. Bạn có thể lật phản lên để chứa đồ ở phía dưới gầm giường.

Đầu giường cao được phủ lớp nệm bọc da với những họa tiết tinh tế. Hai bên được tạo hình quả trám, ở giữa là những đường kẻ sọc thẳng. Đầu giường thấp được bọc nệm hai góc giúp cho đồ trên giường tránh bị rơi xuống đất. Ngoài ra, nếu nhà có trẻ con, 2 góc này cũng rất an toàn, đảm bảo các bé chạy nhảy mà không ảnh hưởng gì.

Chất liệu

Giường được chế tạo từ gỗ MDF Malaysia, một loại gỗ có khả năng chịu lực tốt, không bị nứt, mối mọt hay cong vênh. Gỗ MDF lõi xanh còn có khả năng chống ẩm mốc hiệu quả, giúp sản phẩm bền theo thời gian. Bề mặt gỗ mịn màng, dễ dàng sơn phủ hoặc dán thêm vật liệu trang trí theo yêu cầu. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thay thế bằng gỗ công nghiệp MDF Thái chống ẩm.

Toàn bộ giường được phủ bằng lớp nệm bọc da với nhiều ưu điểm vượt trội. Chất liệu có độ bền cao, không bị bong tróc hay nứt nẻ theo thời gian. Da cũng dễ dàng lau chùi, giữ sạch và duy trì vẻ đẹp lâu dài. Ngoài ra, da còn có khả năng chống bám bụi và tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Kích thước

Giường ngủ châu Âu cho phòng nhỏ có kích thước đệm lọt lòng 1m6 x 2m. hoặc 1m8 x 2m. Giường có chiều cao khoảng 100cm đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng. Phần thân giường có chiều cao 30cm. Bạn có thể điều chỉnh kích thước với nhà sản xuất theo mong muốn.

Đối tượng sử dụng

Giường ngủ châu Âu là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngủ rộng lớn. Mẫu giường này rất phù hợp sử dụng cho 2 người lớn, sử dụng tại biệt thự hoặc nhà riêng. Các cặp đôi mới cưới hoặc đôi vợ chồng chắc chắn sẽ rất thích với mẫu giường này!

Tham khảo thêm mẫu giường:

==>> MẪU GIƯỜNG BỌC NỆM

Mua hàng trên Fanpage: Facebook Nội thất Đê La Thành

  1. Thông tin chung
  2. Vận chuyển
    Miễn phí nội thành Hà Nội cho tất cả các đơn hàng trên 10,000,000đ. Chi tiết
  3. Kích thước
    Bạn cần kích thước theo yêu cầu? Bạn vui lòng liên hệ với Chúng tôi.
  4. Bảo hành & đổi trả
    Chính sách bảo hành và đổi trả Bạn vui lòng xem chi tiết tại đây
  5. Hỗ trợ
    Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại (Zalo) 0936.888.915 / 0981.696.181 hoặc gửi email cho chúng tôi tại: noithatdelathanh.vn@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

TOP

SHOPPING BAG 0

error: Content is protected !!
Added to wishlist! VIEW WISHLIST