(Zalo) 0981.696.181 | 0936.888.915

Giường Ngủ Có Nệm Đầu Giường

4.500.000 -18% OFF

Giường Ngủ Bọc Nệm Đầu Giường

Chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp 1m8x2m, thiết kế theo phong cách hiện đại với đầu gắn nệm da, đuôi giường khoét vát rất đẹp mắt
Chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp 1m8x2m, thiết kế theo phong cách hiện đại với đầu gắn nệm da, đuôi giường khoét vát rất đẹp mắt

Chọn thêm mẫu giường:

==>> GIƯỜNG BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG

In stock

SHARE

Giường Ngủ Đầu Gắn Nệm Da

  • Tên sản phẩm: Giường Ngủ Có Nệm Đầu Giường
  • Mã sản phẩm: GDN-1m8
  • Chất liệu: MDF Malaysia (có thêm lựa chọn MDF Thái chống ẩm)
  • Phong cách: hiện đại, đầu bọc da
  • Màu sắc: màu gỗ tối, đầu cao bọc da màu xám (có tuỳ chọn màu)
  • Loại giường: giường đôi 2 người ngủ, giường ngủ gỗ công nghiệp
  • Kích thước đệm (lọt lòng): 1m8x2m (hoặc tuỳ chọn)
  • Bảo hành: 12 tháng
Giường Ngủ Có Nệm Đầu Giường
Giường Ngủ Có Nệm Đầu Giường

Giường ngủ có nệm đầu giường rất thích hợp với không gian ngủ nhỏ và hẹp. Thiết kế giường phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay đặc điểm nổi bật của mẫu giường này nhé!

Màu sắc giường ngủ có nệm đầu giường

Giường có thân được làm từ gỗ tối màu với các đường vân gỗ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp giản dị và gần gũi. Phần đầu giường cao được bọc da màu xám trung tính, tạo nên sự tương phản tinh tế. Sự kết hợp giữa hai màu này phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Nếu bạn muốn, có thể tùy chỉnh màu sắc theo sở thích và nhu cầu của mình.

Kiểu dáng

Giường ngủ có nệm đầu giường có thiết kế tối giản nhưng vô cùng tiện lợi. Mẫu thiết kế giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Phần thân giường được làm theo dạng hộp chữ nhật, phía trên có hai tấm lật đục lỗ, cho phép dễ dàng nâng lên để vệ sinh gầm giường. Bên cạnh đó, giường còn được trang bị ngăn kéo nhỏ giúp bạn lưu trữ đồ đạc gọn gàng hơn.

Phần đầu giường cao bọc nệm da dày và êm ái. Nệm được chia làm hai tấm lớn với ba đường kẻ dọc, tạo điểm nhấn thu hút mà không quá phức tạp. Phía trên phần nệm da được chắn bằng một thanh gỗ. Bạn có thể để đồ dùng nhỏ tại đây như điện thoại, đèn pin, thuốc,… Đầu giường thấp được tạo điểm nhấn với các đường gấp khúc màu trắng ở dưới. Tổng thể chiếc giường có thiết kế đa năng, siêu tiện lợi khi sử dụng.

Chất liệu

Mẫu giường này sử dụng chất liệu MDF Malaysia với lớp phủ melamine, giúp chống trầy xước và tăng độ bền, giữ cho giường luôn mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn MDF Thái Lan, nổi bật với khả năng chống ẩm hiệu quả.

Phần đầu giường được bọc nệm da mềm mại, mang đến sự thoải mái khi tựa lưng. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi ngồi đọc sách trên giường trong thời gian dài mà không sợ mỏi.

Kích thước

Mẫu giường này có phần nệm đầu giường với kích thước đệm bên trong là 1m8 x 2m. Đây là kích thước phổ biến mà nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy yêu cầu nhà sản xuất về kích thước giường theo mong muốn của mình.

Đối tượng sử dụng

Thiết kế giường ngủ có nệm đầu giường phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Giường sử dụng cho từ 1 đến 2 người lớn. Giường đáp ứng nhu cầu của cả không gian rộng lớn lẫn những căn phòng nhỏ hơn.

Chọn thêm mẫu:

==>> MẪU GIƯỜNG NGỦ HIỆN ĐẠI

Mua hàng trên Fanpage: Facebook Nội thất Đê La Thành

  1. Thông tin chung
  2. Vận chuyển
    Miễn phí nội thành Hà Nội cho tất cả các đơn hàng trên 10,000,000đ. Chi tiết
  3. Kích thước
    Bạn cần kích thước theo yêu cầu? Bạn vui lòng liên hệ với Chúng tôi.
  4. Bảo hành & đổi trả
    Chính sách bảo hành và đổi trả Bạn vui lòng xem chi tiết tại đây
  5. Hỗ trợ
    Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại (Zalo) 0936.888.915 / 0981.696.181 hoặc gửi email cho chúng tôi tại: noithatdelathanh.vn@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

TOP

SHOPPING BAG 0

error: Content is protected !!
Added to wishlist! VIEW WISHLIST