(Zalo) 0981.696.181 | 0936.888.915
Tin tức
Posted in

Cửa Hàng Nội Thất Tại Hà Nội

Posted in

Nội Dung Chính

Mua đồ nội thất ở đâu Hà Nội?

Nên mua nội thất ở cửa hàng nội thất tại Hà Nội nào – đó là câu hỏi được nhiều nhiều người đặt ra khi đi mua nội thất. Ở Hà Nội, có các địa chỉ mua nội thất như sau: đường Đê La Thành, phố Minh Khai, phố Ngô Gia Tự, phố Kim Giang…

Giới thiệu về phố Nội Thất Đê La Thành

Phố nội thất đê La Thành là con phố được thời Bắc thuộc. Con phố dài gần 5km. Hai bên đường có rất nhiều các cửa hàng nội thất khác nhau: đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ, gia đình, khách sạn, đồ thờ… Ở đây, khách hàng có thể tìm thấy hầu như bất kỳ các mặt hàng nội thất nào mà mình cần: từ các sản phẩm cao cấp đến bình dân. Về xuất xứ, khách hàng có thể tìm thấy cá sản xuất trong nước hay nhập khẩu. Về chất liệu, phố La Thành bày bán các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp v.v…

Tham khảo thêm:

==>> MẪU NỘI THẤT MỚI NHẤT

Giới thiệu về phố nội thất Minh Khai

Phố Minh Khai là một con phố nội thất khác ở Hà Nội, được đặt tên theo Nguyễn Thị Minh Khai (1910 -1941), quê ở Thanh Xuân – Hà Nội, một nhà cách mạng yêu nước. Phố Minh Khai dài 2,7 km. Hai bên phố có nhiều cửa hàng nội thất khác nhau. Tuy nhiên về độ phong phú của sản phẩm cũng như sự đa dạng về mẫu mã, phố nội thất Minh Khai chưa thể so sánh được với phố Nội Thất Đê La Thành.

Giới thiệu về phố nội thất Ngô Gia Tự – Long Biên, Hà Nội

Cửa hàng nội thất tại Hà Nội có thể tìm thấy ở phố Ngô Gia Tự – con đường mang tên một đảng viên quê ở Bắc Ninh. Đây là con phố có nhiều cửa hàng nội thất khác nhau, chủ yếu phục vụ cho khách hàng bên kia cầu Long Biên. Tuy nhiên nhiều người dân ở đây cho biết, họ vẫn thường xuyên tìm đến phố nội thất Đê La Thành để tìm cho mình các sản phẩm ưng ý khi không thể tìm thấy ở đường Ngô Gia Tự.

Giới thiệu về phố nội thất Kim Giang

Kim Giang là con phố mới thuộc các quận Hoàng Mai và Thanh Xuân. Nơi đây đang mọc lên các cửa hàng nội thất do mặt bằng ở phố La Thành tăng cao, một số hộ kinh doanh chuyển về đây thuê mặt bằng có giá thấp hơn. Mặt khác, một số dự án chung cư trên địa bàn là cú hích để các cửa hàng nội thất mở ra cung cấp cho nhu cầu đang lên. Kim Giang nằm trên bờ song Tô Lịch. Việc chỉ có một mặt phố (bên kia là dòng sông Tô Lịch) cũng phần nào làm hạn chế số lượng cửa hàng cũng như số lượng khách hàng ở đây.

Cửa hàng nội thất tại Hà Nội

Quay lại chủ đề: cửa hàng nội thất ở Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu chuỗi cửa hàng nội thất uy tín của Nội Thất Đê La Thành. Cửa hàng chính có địa chỉ ở 324 – Đê La Thành. Nơi đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác nhau, như sofa, kệ tivi, giường các loại, tủ gỗ các loại… Với chuỗi showroom của mình, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giá tốt nhất và cạnh tranh nhất so với các các cửa hàng nội thất tại Hà Nội khác. Việc mua hàng cũng rất thuận lợi. Khách hàng có thể đến thăm quan mua sắm trực tiếp tại các showroom của chúng tôi. Hoặc, khách hàng cũng có thể mua hàng online bằng cách truy cập vào website: www.noithatdelathanh.vn; ở đây, chúng tôi cập nhật các sản phẩm đang kinh doanh, toàn bộ hình ảnh trên website của Nội Thất Đê La Thành được chụp thật từ các sản phẩm đang trưng bày. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tương tác và mua hàng trực tuyến trên fanpage của Nội Thất Đê La Thành (https://www.facebook.com/noithatdelathanh.vn/); hoặc liên lạc với chúng tôi để được trợ giúp thông qua các số điện thoại: 0936-888-915 (Ms. Hương).

(www.noithatdelathanh.vn)

Tham khảo thêm: Sofa Thông Minh Là Gì?

Liên hệ đặt hàng trên Fanpage: Facebook Nội thất Đê La Thành

Join the conversation

TOP

SHOPPING BAG 0

error: Content is protected !!